Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023

Thứ tư - 03/01/2024 04:10

Ngày 29/12/2023, Chi bộ Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023. Đồng chí Phạm Thị Phương - Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê chủ trì hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Chi uỷ và toàn thể các đồng chí đảng viên Chi bộ.

Trước khi tiến hành Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023, đồng chí Phạm Thị Phương - Bí thư Chi bộ đã trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Đàm Thị Liễu, quyết định phát thẻ đảng viên cho các đồng chí: Lương Ngọc Lâm, Hoàng Thị Thanh và Đàm Thị Liễu. Sau đó, Chi bộ đã tổ chức lấy ý kiến chuyển đảng chính thức cho đồng chí Hoàng Thị Hương Linh.

Đồng chí Phạm Thị Phương trao quyết định phát thẻ đảng viên cho các đồng chí đảng viên

Tại Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023, đồng chí Phạm Thị Phương đã thông qua dự thảo Báo cáo kiểm điểm tập thể năm 2023 của Chi bộ Cục Thống kê. Chi bộ Cục Thống kê đề nghị xếp loại mức chất lượng Hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chi bộ đã tiến hành biểu quyết và 100% đảng viên chính thức nhất trí với dự thảo Báo cáo kiểm điểm tập thể năm 2023.

Tiếp đó, hội nghị đã tiến hành kiểm điểm cá nhân 28 đảng viên trong Chi bộ, các đảng viên đã nghiêm túc thực hiện nguyên tắc tự phê bình và phê bình, giúp các đồng chí đảng viên tự xem xét, nhìn nhận lại những kết quả đã làm được và chưa làm được, nhận ra những hạn chế, khuyết điểm và tìm ra các biện pháp khắc phục, đồng thời phát huy những cách làm hay, làm tốt và hiệu quả.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị tiến hành bỏ phiếu, kết quả xếp loại năm 2023 cụ thể như sau: Cá nhân có 6 đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 22 đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ.

                                                                                                                                                       

Nguồn tin: Chi bộ Cục Thống kê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây