Chi bộ Cục Thống kê kết nạp đảng viên mới và sinh hoạt thường kỳ tháng 8 năm 2023

Thứ tư - 23/08/2023 03:40

Thực hiện công tác tổ chức xây dựng Đảng của Chi bộ, chiều ngày 22 tháng 8 năm 2023 Chi bộ Cục Thống kê đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Loan, công chức Phòng Thống kê Tổng hợp, Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng với sự có mặt của toàn thể đảng viên Chi bộ Cục Thống kê.

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Phương, Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Loan.

 

Đồng chí Phạm Thị Phương, Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Loan

Phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới kết nạp, đồng chí Bí thư chúc mừng đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, phấn đấu không ngừng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, mong muốn đồng chí Đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đặc biệt phải thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên trong thời gian dự bị theo quy định của điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam và phân công đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ Đảng viên mới trong thời gian dự bị.

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, là động lực cho quần chúng trong Chi bộ Cục Thống kê tiếp tục phấn đấu noi theo và cũng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung cho Chi bộ Cục Thống kê nói riêng và Đảng Cộng sản Việt Nam nói chung lực lượng đảng viên trẻ, có trình độ, nhiệt huyết và năng lực.

Sau Lễ kết nạp đảng viên, Chi bộ Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng tiến hành tổ chức sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 8 năm 2023. Buổi sinh hoạt do đồng chí Phạm Thị Phương, Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê chủ trì hội nghị, các đồng chí trong Ban Chi ủy và đầy đủ các đồng chí đảng viên Chi bộ tham dự.

Đ/c Đoàn Hữu Duyệt, Phó Bí thư Chi bộ phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ

Đồng chí Phạm Thị Phương đã thông qua các nội dung sinh hoạt đánh giá các mặt về công tác chính trị tư tưởng; lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn; công tác tổ chức xây dựng đảng; công tác cán bộ; công tác kiểm tra, giám sát; lãnh đạo các tổ chức đoàn thể quần chúng và các nhiệm vụ công tác trong thời gian tới.

Trong buổi sinh hoạt, các đại biểu đã đưa ra nhiều ý kiến phát biểu đóng góp về thực hiện kỷ cương, văn hoá công sở; về nhiệm vụ chuyên môn, công tác hành chính, thực hành tiết kiệm chống lãng phí và các hoạt động đoàn thể của cơ quan. Đồng thời, báo cáo cụ thể thêm tình hình thực hiện nhiệm vụ, những khó khăn, vướng mắc và cũng có những định hướng thực hiện nhiệm vụ trong những tháng cuối năm.

 Kết luận buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư đề nghị các đồng chí đảng viên căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị, phân công phụ trách lĩnh vực công tác của từng cá nhân luôn chủ động tham mưu thực hiện các nhiệm vụ được giao, phát huy tinh thần phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ, linh động trong xử lý công việc đảm bảo chất lượng, thời gian, hoàn thành tốt kế hoạch đề ra./.

Chi bộ Cục Thống kê

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây