Công bố trao quyết định đảng viên chính thức

Thứ sáu - 12/04/2024 05:02

Sáng ngày 12/4/2024, Chi bộ Cục Thống kê tổ chức công bố và trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đảng viên dự bị Hoàng Thị Hương Linh.

Đồng chí Hoàng Thị Hương Linh được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 21 tháng 12 năm 2022; trải qua thời gian một năm dự bị đồng chí đã phấn đấu, rèn luyện với sự giúp đỡ của chi bộ, đồng chí luôn chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; tư tưởng lập trường vững vàng; được đánh giá tốt về chuyên môn nghiệp vụ; xứng đáng chính thức đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thay mặt Chi ủy, đồng chí Phạm Thị Phương - Bí thư chi bộ đã công bố Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng công nhận đảng viên chính thức đối với đồng chí Hoàng Thị Hương Linh.

Đồng chí Bí thư chi bộ trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Hoàng Thị Hương Linh

Phát biểu tại buổi công bố, đồng chí Bí thư chi bộ đã chúc mừng đảng viên Hoàng Thị Hương Linh chính thức được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời đề nghị đồng chí Hoàng Thị Hương Linh tiếp tục phát huy vai trò của người đảng viên trẻ, giữ vững bản lĩnh chính trị, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Nguồn tin: Chi bộ Cục Thống kê

 Tags: quyết định

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây