Công đoàn cơ sở Cục Thống kê tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 22 năm Ngày Gia đình Việt Nam và khen thưởng các cháu học sinh có thành tích cao trong năm học 2022-2023.

Chủ nhật - 25/06/2023 05:33
Được sự nhất trí của Chi bộ, sự quan tâm tạo điều kiện của Lãnh đạo cơ quan Cục Thống kê, ngày 25/6/2023, Công đoàn cơ sở Cục Thống kê tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 22 năm Ngày Gia đình Việt Nam và khen thưởng các cháu là con công chức người lao động có thành tích cao trong năm học 2022-2023. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Thị Phương, Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê, các đồng chí Lãnh đạo Cục Thống kê và toàn thể gia đình công chức, người lao động trong cơ quan.
 
     Với chủ đề “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”, Ngày Gia đình Việt Nam năm 2023 mang thông điệp tôn vinh những giá trị tốt đẹp, cốt lõi của gia đình, gìn giữ và phát huy truyền thống để gia đình luôn là điểm tựa vững chắc, là mạch nguồn vun đắp sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần cho sự phát triển của Quốc gia.
     Thời gian qua, Công đoàn cơ quan Cục Thống kê luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Cấp uỷ Chi bộ, Lãnh đạo cơ quan. Với đặc thù là cơ quan thống kê, phải đi cơ sở và khối lượng công việc nhiều, mỗi thành viên Công đoàn cơ quan Cục Thống kê phải nỗ lực, khắc phục khó khăn để vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, vừa dành thời gian vun vén, chăm sóc cho gia đình. Cùng với sự động viên, giúp đỡ, chia sẻ của các thành viên trong gia đình, các đồng chí đoàn viên công đoàn cơ quan trong những năm qua luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhiều đồng chí được tặng bằng khen, giấy khen, con em các gia đình đều đạt danh hiệu học sinh khá, giỏi trở lên; các gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa tại địa phương.
     Kết thúc năm học 2022-2023 có 37 cháu học sinh là con công chức, người lao động Công đoàn cơ sở Cục Thống kê lứa tuổi mầm non, tiểu học, THCS, THPT đã có những kết quả học tập và rèn luyện tốt, đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp trường, cấp thành phố. Cụ thể có 05 cháu đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố; 20 cháu đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp trường; 17 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, 06 cháu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến và 12 cháu lứa tuổi mầm non đạt danh hiệu Bé khoẻ - Bé chăm ngoan.
     Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thị Phương - Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê gửi lời chúc mừng nồng ấm đến toàn thể công chức, người lao động nhân kỷ niệm 22 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2023), trân trọng cảm ơn sự đồng thuận, chia sẻ tình cảm và sự giúp đỡ của các gia đình để đoàn viên công đoàn cơ quan Cục Thống kê đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn giữ lửa và mái ấm gia đình để các đồng chí yên tâm công tác nhằm xây dựng gia đình Việt Nam ngày càng phát triển, no ấm, tiến bộ và hạnh phúc. Đồng thời ghi nhận, biểu dương và chúc mừng các cháu đã đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023, động viên, khuyến khích các cháu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cố gắng nỗ lực rèn luyện, phấn đấu hơn nữa để giành nhiều thành tích cao hơn.
     Hoạt động gặp mặt kỷ niệm 22 năm Ngày Gia đình Việt Nam là một hoạt động ý nghĩa, là nguồn động lực để mỗi công chức, người lao động cơ quan Cục Thống kê tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Qua hoạt động khen thưởng, động viên các cháu tiếp tục phấn đấu đạt các thành tích cao hơn trong những năm học tiếp theo, xứng đáng danh hiệu con ngoan, trò giỏi.
 
     Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt 
 
Toàn cảnh buổi gặp mặt

 

Đ/c Phạm Thị Phương, Cục trưởng Cục Thống kê phát biểu tại buổi gặp mặt 

 

Đ/c Phạm Thị Phương, Cục trưởng Cục Thống kê tặng quà cho các cháu đạt học sinh giỏi

 

Đ/c Nguyễn Mạnh Vinh, Chủ tịch CĐCS, Phó Cục trưởng Cục Thống kê tặng quà cho các cháu

 

Đ/c Đoàn Hữu Duyệt, Phó Cục trưởng Cục Thống kê tặng quà cho các cháu 

 

Công đoàn cơ sở Cục Thống kê

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây