Chi bộ Cục Thống kê sinh hoạt chi bộ thường kỳ và sinh hoạt chuyên đề

Thứ ba - 25/07/2023 20:28

SHCB1[1]

SHCB1[1]
Sáng ngày 26/7/2023, Chi bộ Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng tổ chức sinh hoạt chi bộ tháng 7, triển khai nhiệm vụ tháng 8 năm 2023. Đồng chí Phạm Thị Phương, Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê, chủ trì hội nghị. Tham dự buổi sinh hoạt có các đồng chí trong Ban Chi ủy và đầy đủ các đồng chí đảng viên Chi bộ
 Mở đầu buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Chi bộ đã phát biểu chỉ đạo, quán triệt một số nội dung cần thực hiện. Đồng thời, đánh giá các mặt công tác: Công tác chính trị tư tưởng; lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn; công tác tổ chức xây dựng đảng; lãnh đạo công tác cán bộ; công tác kiểm tra, giám sát; lãnh đạo các tổ chức đoàn thể quần chúng và các nhiệm vụ công tác trong thời gian tới. Triển khai các văn bản mới ban hành của Trung ương, của Tỉnh, cũng như công tác tuyên truyền, thông tin thời sự trong thời gian qua. 
        Trên cơ sở các nội dung đã đưa ra, các đồng chí đảng viên phát biểu ý kiến về thực hiện công tác đảng, nhiệm vụ chuyên môn; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; thực hiện đúng tiến độ các cuộc điều tra thống kê; công tác chuẩn bị thực hiện các cuộc điều tra mới; các hoạt động đoàn thể của cơ quan và nhiệm vụ công tác trong thời gian tới. 
        Kết luận buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Chi bộ đề nghị các đồng chí đảng viên chủ động tham mưu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, hoàn thành tốt kế hoạch đề ra.
        Sau khi thực hiện xong nội dung sinh hoạt thường kỳ, chi bộ tiến hành sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đối với công chức, người lao động công tác trong ngành Thống kê trong việc phát huy truyền thống quê hương cội nguồn cách mạng, khơi dậy ý chí tự lực, tự cường, khát vọng xây dựng Cao Bằng phát triển bền vững”. 
        Thông qua sinh hoạt chuyên đề, giúp cho các đồng chí đảng viên nhìn nhận, đánh giá được việc học tập và làm theo Bác cần được thực hiện thường xuyên, vận dụng linh hoạt, cụ thể phải gắn với thực tiễn nhiệm vụ chính trị của cơ quan và vị trí việc làm của mỗi công chức, người lao động để xây dựng kế hoạch tu dưỡng, rèn luyện cho phù hợp, tránh hình thức, xa rời thực tiễn. Qua sinh hoạt chuyên đề, đã đưa ra được các giải pháp thiết thực, hiệu quả để thực hiện tốt hơn các nội dung của chuyên đề, góp phần học tập có hiệu quả tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác đối với mỗi đảng viên trong Chi bộ.
 
Đồng chí Phạm Thị Phương – Bí thư Chi bộ đóng góp ý kiến cho sinh hoạt chuyên đề
       
        Kết thúc buổi học tập, đồng chí Bí thư Chi bộ đã có đánh giá cao việc chuẩn bị về nội dung, bố cục chuyên đề. Đồng thời cũng chỉ ra, cụ thể hoá hơn các quan điểm của Bác được áp dụng trong thực tiễn công tác của ngành thống kê, cũng như để nâng cao hơn chất lượng sinh hoạt chuyên đề cho những kỳ tiếp theo.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây