Gặp mặt trao quyết định và giao nhiệm vụ cho công chức mới tuyển dụng năm 2023 của ngành Thống kê

Chủ nhật - 06/08/2023 21:35

Ngày 04/8/2023, Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng tổ chức buổi gặp mặt, trao quyết định tuyển dụng và giao nhiệm vụ cho công chức trúng tuyển trong đợt thi tuyển công chức ngành Thống kê năm 2023. Tham dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Phạm Thị Phương, Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê, cùng các đồng chí lãnh đạo Cục, đại diện lãnh đạo các phòng, lãnh đạo các đơn vị tiếp nhận công chức mới tuyển dụng.

Tại hội nghị, đồng chí Trưởng phòng, phòng Tổ chức – Hành chính đã thông qua các Quyết định tuyển dụng công chức của Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê. Theo kết quả, công chức mới được phân bổ về các đơn vị theo vị trí việc làm tại các Chi cục Thống kê huyện Bảo Lâm, Hà Quảng, Nguyên Bình, Quảng Hoà và Thạch An.

Đ/c Phạm Thị Phương, Cục trưởng Cục Thống kê – trao Quyết định tuyển dụng công chức

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Cục trưởng đã chúc mừng kết quả của 06 công chức đã trúng tuyển trong kỳ thi tuyển dụng của Tổng cục Thống kê. Đồng chí mong muốn các đồng chí công chức mới được tuyển dụng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực thi công vụ, tích cực học tập về chuyên môn nghiệp vụ, trau dồi kỹ năng ứng xử, văn hoá công vụ, học tập kinh nghiệm, chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các văn bản liên quan trong hoạt động công vụ;  Chấp hành tốt nội quy, quy chế của cơ quan; luôn đoàn kết, thống nhất, phát huy kiến thức, sức trẻ, năng động, sáng tạo để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Cục trưởng Cục Thống kê phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt

Đồng chí giao nhiệm vụ cho đơn vị và lãnh đạo các đơn vị tiếp nhận công chức phát huy tinh thần trách nhiệm, tận tâm hướng dẫn về chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng ứng xử trong môi trường công sở, truyền đạt kinh nghiệm và tạo điều kiện tốt nhất cho các đồng chí phát huy năng lực, sở trường về chuyên môn, nghiệp vụ. Mong muốn, trong tương lai gần ngành có thêm lực lượng công chức có chất lượng góp phần tích cực để phát triển ngành Thống kê nói chung, Cục Thống kê Cao Bằng nói riêng.

Nhận Quyết định tuyển dụng và được giao nhiệm vụ, đại diện cho 06 công chức mới tuyển dụng đã phát biểu, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện, hỗ trợ để công chức được tham dự kỳ thi tuyển. Với sự cố gắng, nỗ lực của mỗi cá nhân để đạt được kết quả, xin hứa sẽ không ngừng học hỏi nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hết lòng vì công việc, tiếp thu và thực hiện nghiêm túc mọi nhiệm vụ mà lãnh đạo đơn vị giao. Chấp hành nghiêm sự phân công, công tác của lãnh đạo đơn vị, phấn đấu để trở thành công chức chính thức của ngành Thống kê và xây dựng Ngành ngày càng vững mạnh./.

Phòng Tổ chức - Hành chính

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây