Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ sáu - 26/05/2023 09:49
Thực hiện Kế hoạch số 100-KH/ĐUK ngày 05/5/2023 của Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, ngày 26/5/2023, Chi bộ Cục Thống kê đã tổ chức Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025.
    Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Minh Huệ, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Phạm Thị Phương, Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng; và toàn thể đảng viên Chi bộ Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng.
 
     Hội nghị đã đánh giá khái quát tình hình quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, 03 chương trình trọng tâm, 03 nội dung đột phá của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh khoá XIX và 02 chương trình trọng tâm của Đảng uỷ khối khoá XIII. Kết quả thực hiện của Chi bộ Cục Thống kê trong việc thực hiện quy chế làm việc, hoạt động của Ban chi ủy, thực hiện Nghị quyết Đảng bộ các cấp. Chi bộ đã lãnh chỉ đạo cơ quan thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn: Các nhiệm vụ được giao trong kế hoạch và đột xuất của Ngành, của Tỉnh đã hoàn thành 100% đảm bảo thời gian, chất lượng và hiệu quả, bao gồm 598 nhiệm vụ do Lãnh đạo Tổng cục Thống kê giao, 176 nhiệm vụ do Ủy ban nhân dân tỉnh và Ủy ban nhân dân huyện giao cho Cục Thống kê và các Chi cục Thống kê, cung cấp 176 báo cáo cho Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh và huyện phục vụ chỉ đạo, điều hành kinh tế - xã hội. Hàng năm, tổ chức triển khai gần 30 cuộc điều tra thu thập thông tin kinh tế- xã hội. Hàng năm được Tổng cục Thống kê đánh giá là Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 
 Đồng chí Nguyễn Thị Minh Huệ, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ,
Trưởng ban Tuyên giáo Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
     Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Thị Minh Huệ đã chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những kết quả Chi bộ Cục Thống kê đã đạt được trong nửa nhiệm kỳ vừa qua. Chi bộ đã lãnh chỉ đạo thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao, phục vụ cho sự lãnh chỉ đạo điều hành của địa phương; công tác Đảng thực hiện tốt, đã cụ thể hoá các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng vào nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Các chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch Nghị quyết Đại hội Chi bộ đã đề ra. Bên cạnh những mặt đã đạt được, Chi bộ Cục Thống kê cần tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp; thực hiện chế độ sinh hoạt chuyên đề được tốt hơn; xây dựng gương điển hình tiên tiến; nâng cao hơn nữa tinh thần tự giác, tự phê bình và phê bình, xây dựng tập thể Chi bộ, cơ quan vững mạnh, đoàn kết. 
     Kết thúc Hội nghị, đồng chí Phạm Thị Phương đã thay mặt toàn thể đảng viên chi bộ nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thị Minh Huệ và các ý kiến của các đồng chí đảng viên Chi bộ, để tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra trong nửa nhiệm kỳ tiếp theo./.
Chi bộ Cục Thống kê

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây