Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng thăm hỏi, tặng quà nhân ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7

Thứ ba - 25/07/2023 00:06
Nhân dịp kỳ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023), Cục thống kê tỉnh Cao Bằng đã tổ chức hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” đối với thân nhân công chức ngành Thống kê có công với cách mạng
Chiều ngày 25/7, Đại diện Cấp uỷ, Lãnh đạo, BCH Công đoàn, Chi đoàn Cục Thống kê đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà gia đình Bác Lương Ích Chiến, sinh năm 1953, có địa chỉ thường trú tại xóm Đồng Chúp, xã Hưng Đạo, thành phố Cao Bằng, là thân nhân của công chức thuộc Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng. Bác Lương Ích Chiến là người tham gia hoạt động kháng chiến bị phơi nhiễm chất độc hoá học, tham gia chiến trường Quảng Trị từ năm 1971 đến 1973, là chiến sĩ tham gia trong Chiến dịch tiến công giải phóng Quảng Trị năm 1972.
 
     Tại buổi gặp mặt, Đoàn đã động viên, ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình cuộc sống gia đình, đồng thời gửi một phần quà thể hiện lòng tri ân, biết ơn của tập thể công chức, người lao động ngành Thống kê đối với những đóng góp của Bác Lương Ích Chiến trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.
 
     Đây là hoạt động nhiều ý nghĩa, thiết thực và được thực hiện thường niên của Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng, nhằm tri ân và tôn vinh những công lao đóng góp của các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và người có công với cách mạng, phát huy truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc ta. Đồng thời tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao ý thức trách nhiệm của công chức và người lao động trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Khơi dậy lòng tự hào, cổ vũ động viên công chức và người lao động phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, tích cực đóng góp sức lực, trí tuệ vào công tác chuyên môn, thúc đầy sự phát triển của ngành thống kê.
 
 Đoàn thăm hỏi, tặng quà bác Lương Ích Chiến tại gia đình
                                                                             
Phòng Tổ chức – Hành chính 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây