Huyện Hoà An tổ chức Hội nghị tổng kết Tổng điều tra Kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021

Thứ hai - 18/07/2022 03:47
 Ngày 15 tháng 7 năm 2022, Ban chỉ đạo Tổng điều tra Kinh tế và Điều tra cơ sở hành chính năm 2021 huyện Hoà An tổ chức Hội nghị tổng kết Tổng điều tra Kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021 trên địa bàn huyện Hoà An, nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được, rút ra bài học kinh nghiệm và khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Tổng điều tra Kinh tế và Điều tra cơ sở hành chính năm 2021.
 
 
  Toàn cảnh Hội nghị
 
        Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Chỉ đạo huyện, các đồng chí trong Tổ Thường trực giúp việc Ban Chỉ đạo huyện, đại diện Ban Chỉ đạo các xã, thị trấn và các điều tra viên được khen thưởng trong cuộc Tổng điều tra Kinh tế và Điều tra cơ sở hành chính năm 2021.
        Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Hoàng Thị Hạnh, Phó trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo huyện đã đánh giá cao công tác tổ chức, triển khai thực hiện cuộc Tổng điều tra Kinh tế và Điều tra cơ sở hành chính trên địa bàn. Kết quả điều tra, trên địa bàn huyện có 51 doanh nghiệp, hợp tác xã đang hoạt động, chủ yếu là các doanh nghiệp siêu nhỏ chiếm 62,75% tổng số doanh nghiệp, các doanh nghiệp tập trung chủ yếu trên địa bàn thị trấn Nước Hai chiếm 60,78%. Có 57 đơn vị sự nghiệp trên địa bàn huyện, trong đó đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục đào tạo là 52 đơn vị, chiếm 91,23% tổng số đơn vị, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y tế có 01 đơn vị, hoạt động trong lĩnh vực thông tin, truyền thông có 01 đơn vị, hoạt động trong lĩnh vực khác có 03 đơn vị. Có 05 đơn vị hiệp hội, trong đó tổ chức xã hội có 04 đơn vị, 01 đơn vị là tổ chức chính trị xã hội - nghề nghiệp. Toàn huyện có 1.544 cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể, trong đó số cơ sở hoạt động trong khu vực công nghiệp có 308 cơ sở, chiếm 19,95%, số cơ sở hoạt động trong khu vực dịch vụ có 1.236 cơ sở, chiếm 80,05%. Có 02 cơ sở tôn giáo tín ngưỡng hoạt động trên địa bàn huyện.
        Hội nghị đã tập trung nghiên cứu và tham gia thảo luận đánh giá lại toàn bộ quá trình tổ chức triển khai thực hiện cuộc Tổng điều tra Kinh tế và Điều tra cơ sở hành chính trên cơ sở đánh giá những mặt đã đạt được, những mặt còn tồn tại để tìm ra nguyên nhân, rút ra những bài học kinh nghiệm cho việc thực hiện các cuộc Tổng điều tra và điều tra tiếp theo.
 
 
         Tập thể và cá nhân nhận khen thưởng trong Tổng điều tra Kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021
 
        Với sự nỗ lực của Ban Chỉ đạo các cấp, của các giám sát viên, điều tra viên, sự chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và nhân dân trong huyện, cuộc Tổng điều tra Kinh tế và Điều tra cơ sở hành chính trên địa bàn huyện Hoà An đã kết thúc tốt đẹp.

Tác giả bài viết: Chi cục Thống kê huyện Hoà An

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây