Chi đoàn Cục Thống kê tổ chức Chương trình "Hành trình về nguồn" năm 2023

Thứ hai - 27/03/2023 05:37
Thực hiện chương trình công tác và phong trào thanh niên năm 2023. Hưởng ứng việc tổ chức các hoạt động Tháng thanh niên năm 2023. Chào mừng Kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023). Được sự nhất trí của Cấp uỷ, Ban lãnh đạo Cục Thống kê. Ngày 26/3/2023. Chi đoàn Cục Thống kê đã tổ chức  chương trình “Hành trình về nguồn” tại Khu di tích lịch sử Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Hà Quảng.
 
Tham dự có Ban lãnh đạo, Lãnh đạo các phòng Cục Thống kê và các đoàn viên thanh niên Chi đoàn Cục Thống kê.
 
     Trong không khí nghiêm trang tại Đền thờ chủ tịch Hồ Chí Minh, Chi đoàn đã dâng hương, báo công lên anh linh chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ vĩ đại của cách mạng Việt Nam, anh hùng giải phóng dân tộc về những thành tích mà Chi đoàn đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đứng trước anh linh của Người, các đoàn viên xin hứa sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, để lập thành tích kính dâng lên Bác. 
 
 
     Cũng tại đây, đồng chí Phạm Thị Phương - Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê cùng các đoàn viên Chi đoàn Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng đã ghi lại những cảm tưởng bày tỏ sự kính trọng, tự hào về Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị cha già của dân tộc, Người đã dành cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, vì độc lập, thống nhất của Tổ quốc và tự do, hạnh phúc của nhân dân. Đoàn xin hứa sẽ luôn cố gắng, nỗ lực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách của Bác. Luôn ghi nhớ lời dạy của Bác để cống hiến, xây dựng quê hương, đất nước.
 
   
      Hoạt động “Hành trình về nguồn” là chương trình thường niên của Chi đoàn Cục Thống kê, nhằm phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa quý báu của dân tộc Việt Nam, cũng là dịp để đoàn viên thanh niên tri ân, tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng, liệt sỹ Quân đội Nhân dân Việt Nam, quân dân Cao Bằng trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN./.

Tác giả bài viết: Chi đoàn Cục Thống kê

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây