Chi đoàn Cục Thống kê phối hợp với Đồn Biên phòng Cần Yên tổ chức chương trình "Tháng 3 Biên giới năm 2023”

Thứ ba - 28/03/2023 05:36
Trong những ngày tháng 3 với những hoạt động đầy ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (BĐBP) (3/3/1959 - 3/3/2023), 34 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 - 3/3/2023) và 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) diễn ra trên khắp mọi miền Tổ quốc. Ngày 27/3/2023, Đoàn TNCS HCM Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng phối hợp với Đồn Biên phòng Cần Yên tổ chức chương trình “Tháng 3 biên giới năm 2023”.
 
 
     Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Thị Phương - Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng; đồng chí Nông Văn Ích - Bí thư Đảng Uỷ, Chính trị viên Đồn Biên phòng Cần Yên; đại diện Đảng uỷ, chính quyền xã Cần Yên; đại diện BGH trường Tiểu học - THCS xã Cần Yên; cùng các đồng chí là Lãnh đạo Cục, Lãnh đạo các phòng, các đoàn viên Chi đoàn Cục Thống kê; các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cần Yên.
 
 
     Tại chương trình, hai đơn vị đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, của Ngành Thống kê và Ngành Biên phòng Việt Nam. Chia sẻ các hoạt động, thành tích của hai đơn vị trong thời gian qua. Trong chương trình, ĐTN Cục Thống kê cũng trao tặng 10 phần quà cho 10 em học sinh nghèo vượt khó tại trường Tiểu học - THCS Cần Yên, 02 con nuôi Đồn Biên phòng Cần Yên, với tổng giá trị là 5 triệu đồng, với mong muốn sẻ chia, lan toả tình yêu thương đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.
 
 
     Chương trình mang ý nghĩa thiết thực trong việc phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên đối với phong trào “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc”, Là dịp để đoàn viên chi đoàn chia sẻ, lan tỏa tình yêu thương tới các em học sinh vùng biên giới, đồng thời được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm canh gác, bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ và chủ quyền an ninh biên giới quốc gia./.

Tác giả bài viết: Chi đoàn Cục Thống kê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây