Chi bộ Cục Thống kê sinh hoạt thường kỳ tháng 10

Thứ sáu - 07/10/2022 06:28
Chiều ngày 07/10, Chi bộ Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng tổ chức sinh hoạt chi bộ tháng 10, triển khai nhiệm vụ tháng 11 năm 2022. Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Phạm Thị Phương, Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê, chủ trì hội nghị; các đồng chí trong Ban Chi ủy và đầy đủ các đảng viên.
        Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Phạm Thị Phương đã thông qua các nội dung sinh hoạt: Công tác chính trị tư tưởng; lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị; công tác tổ chức xây dựng đảng; lãnh đạo công tác cán bộ; công tác kiểm tra, giám sát; lãnh đạo các tổ chức đoàn thể quần chúng và các nhiệm vụ công tác trong thời gian tới.
        Trên cơ sở các nội dung sinh hoạt nêu trên, các đồng chí tham dự đã tham gia ý kiến đóng góp.
 
 Toàn cảnh buổi sinh hoạt chi bộ
 
        Cũng trong buổi sinh hoạt, đồng chí Phạm Thị Phương, Bí thư Chi bộ đã lần lượt trao Quyết định phát thẻ đảng viên của Đảng uỷ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng cho 04 đảng viên. Đồng chí Bí thư Chi bộ chúc mừng và mong muốn trong thời gian tới 04 đảng viên tiếp tục phát huy vai trò của người đảng viên trẻ, giữ vững bản lĩnh chính trị, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 Đ/c Phạm Thị Phương, Bí thư chi bộ trao Quyết định phát thẻ đảng viên cho
 4 đồng chí đảng viên 
 
        Phát biểu kết luận, đồng chí Phạm Thị Phương đề nghị các đồng chí đảng viên chủ động tham mưu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, hoàn thành kế hoạch đề ra.

Tác giả bài viết: Chi bộ Cục Thống kê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây