Lễ trưởng thành Đoàn viên Đoàn thanh niên Chi đoàn Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng

Thứ hai - 03/10/2022 06:31
Chiều ngày 03/10/2022, được sự nhất trí của Cấp ủy, Ban Chấp hành Chi đoàn Cục Thống kê long trọng tổ chức Lễ Trưởng thành Đoàn cho 03 đồng chí đoàn viên đủ điều kiện và có nguyện vọng trưởng thành đoàn.
        Dự buổi lễ có các đồng chí trong BCH Chi đoàn, các đồng chí trưởng thành Đoàn cùng toàn thể đoàn viên Chi đoàn.
        Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Thị Hương Linh - Bí thư Chi đoàn Cục Thống kê đã thay mặt đoàn viên Chi đoàn biểu dương những đóng góp của các đoàn viên trưởng thành Đoàn cho Chi đoàn trong suốt thời gian qua, đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng dù không còn là đoàn viên nhưng sẽ tiếp tục mang sự đam mê, nhiệt huyết, xung kích của tuổi trẻ vào trong mọi công việc, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và luôn là tấm gương sáng, lan tỏa tới mọi đoàn viên trẻ.
        Thay mặt các đồng chí đoàn viên trưởng thành Đoàn, đồng chí Ngô Hoàng Hà đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và cảm động khi được Chi đoàn tổ chức buổi lễ trưởng thành với không khí trang trọng và ấm áp. Mặc dù không còn tham gia sinh hoạt chi đoàn nữa nhưng các đồng chí hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng và đồng hành, sát cánh, cổ vũ các hoạt động và phong trào thanh niên của Chi đoàn.
        Cũng trong buổi lễ, Ban Chấp hành chi đoàn trao Quyết định trưởng thành Đoàn và tặng quà lưu niệm cho các đồng chí đoàn viên trưởng thành Đoàn.
 
BCH chi đoàn trao Quyết định và tặng quà cho các đoàn viên trưởng thành Đoàn.

Tác giả bài viết: Chi đoàn Cục Thống kê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây