Công đoàn cơ sở Cục Thống kê tổ chức toạ đàm kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Thứ năm - 20/10/2022 06:25

Hoà chung không phí phấn khởi và sôi nổi chào mừng 92 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), được sự nhất trí của Cấp uỷ Chi bộ, chiều ngày 20/10/2022, lãnh đạo Cục Thống kê phối hợp Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Cục Thống kê đã tổ chức tọa đàm để ôn lại lịch sử truyền thống Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Phạm Thị Phương, Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê; các đồng chí lãnh đạo Cục Thống kê, Ban Chấp hành Công đoàn cùng toàn thể đoàn viên công đoàn của đơn vị.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang và những phẩm chất tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam. Những năm qua, công chức và người lao động nữ tại cơ quan Cục Thống kê luôn phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đồng thời làm tròn bổn phận của người phụ nữ trong gia đình, hướng tới hình ảnh người phụ nữ “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”. Buổi gặp mặt cũng là nơi để các chị em giao lưu, tâm sự, chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống và trong công việc.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Mạnh Vinh - Phó Cục trưởng Cục Thống kê đã thay mặt Lãnh đạo Cục gửi những lời chúc tốt đẹp, ghi nhận, biểu dương những thành tích đã đạt được của chị em, đồng thời mong muốn tất cả chị em trên cương vị công tác tiếp tục phấn đấu, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau trong công việc để góp phần xây dựng đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh.

Thay mặt chị em phụ nữ, đồng chí Phạm Thị Phương, Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê đã gửi lời kính chúc sức khỏe tới các đồng chí Nữ đoàn viên, lời cảm ơn sâu sắc đến những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm của các đồng chí trong Cấp ủy Chi bộ, Lãnh đạo, Ban chấp hành công đoàn và các đồng chí đoàn viên, mong muốn các đồng chí Nữ đoàn viên công đoàn sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, sức sáng tạo của phụ nữ, tô thắm thêm nét đẹp truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam.

Buổi toạ đàm mang không khí trang trọng, vui vẻ, hào hứng, sôi nổi, đã thắt chặt thêm tình cảm gắn bó, tinh thần đoàn kết giữa các đoàn viên công đoàn, tạo động lực để các đồng chí đoàn viên tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao./.

 

Một số hình ảnh tại buổi toạ đàm

 

 

Tác giả bài viết: Công đoàn cơ sở Cục Thống kê

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây