Chi đoàn Cục Thống kê tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và Phong trào Thanh niên 9 tháng đầu năm 2022

Thứ hai - 03/10/2022 06:30
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022, Chiều ngày 03/10/2022 tại Hội trường tầng 2 Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng, Chi đoàn Cục Thống kê đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2022. Tham dự Hội nghị có sự tham gia của toàn thể đoàn viên Chi đoàn.
 
 
Toàn cảnh Hội nghị
 
        Hội nghị đã thông qua báo cáo sơ kết 9 tháng tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trong 3 tháng cuối năm 2022; truyên truyền, học tập, quán triệt Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đoàn cấp trên nhiệm kỳ 2022-2027. 
        Trong 9 tháng đầu năm 2022, Chi đoàn Cục Thống kê đã có nhiều nỗ lực, sáng tạo trong triển khai chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng luôn được quan tâm; việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được triển khai thực hiện tốt; thực hiện hiệu quả phong trào “3 trách nhiệm”, “sáng tạo trẻ”; đẩy mạnh công tác xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn, phát triển đoàn viên, tạo nguồn bồi dưỡng đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng; công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng luôn được chú trọng thực hiện.
        Trong 3 tháng cuối năm 2022, Chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và khắc phục những tồn tại trong 9 tháng đầu năm; tiếp tục thực hiện nghiêm túc các công việc liên quan đến hoạt động, phong trào của Đoàn thanh niên theo chỉ đạo của Chi bộ Cục Thống kê và Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Tác giả bài viết: Chi đoàn Cục Thống kê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây