Chi bộ Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng tổ chức sinh hoạt thường kỳ tháng 7/2024

Thứ năm - 18/07/2024 22:17

Chiều ngày 18/7/2024, Chi bộ Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng tổ chức sinh hoạt chi bộ tháng 7, triển khai nhiệm vụ tháng 8 năm 2024. Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Phạm Thị Phương, Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê, chủ trì hội nghị; các đồng chí trong Ban Chi ủy và đầy đủ các đồng chí đảng viên Chi bộ.

 Tại buổi sinh hoạt Chi bộ, đồng chí Phạm Thị Phương đã trao hai Quyết định của Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng về phát thẻ đảng viên cho đảng viên Hoàng Thị Hương Linh và chuyển đảng chính thức cho đảng viên Ngô Hoàng Hà.

 

  

 

 Đồng chí Phạm Thị Phương, Bí thư Chi bộ đã triển khai các nội dung sinh hoạt bao gồm: Công tác chính trị, tư tưởng trong Chi bộ, cơ quan luôn tin tưởng vào chủ trương, đường lối của Đảng, thường xuyên và nghiêm túc thực hiện việc “tự soi, tự sửa”; công tác tổ chức xây dựng đảng; lãnh đạo công tác cán bộ; công tác kiểm tra, giám sát; lãnh đạo các tổ chức đoàn thể quần chúng tổ chức thực hiện các nhiệm vụ công tác trong thời gian tới.

Công tác triển khai các văn bản mới ban hành của Trung ương, của Tỉnh, cũng như công tác tuyên truyền, thông tin thời sự được thực hiện tốt trong thời gian qua. Chi bộ đã tiếp sóng Hội nghị toàn quốc quán triệt Quy định số 144-QĐ/TW về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới; Chỉ thị số 35-CT/TW về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. Thông tin tình hình thời sự thế giới, trong nước, của tỉnh. Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước diễn ra trong tháng 7/2024 (Kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Giơnevơ 21/7/1954-21/7/2024; 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7/1929-28/7/2024; 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2024)…

Trong tháng 7, Chi bộ tiếp tục lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, chỉ đạo thực hiện tốt các cuộc điều tra thường xuyên trong năm, công tác tổng hợp, biên soạn chế độ thông tin báo cáo đảm bảo hoàn thành báo cáo các chuyên ngành và các công tác chuyên môn khác đúng thời gian quy định.

Trên cơ sở các nội dung được đồng chí Bí thư Chi bộ đánh giá, quán triệt, các đảng viên trong chi bộ đã thảo luận về công tác xây dựng đảng, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; công tác kiểm tra, giám sát; thực hiện nhiệm vụ chính trị; các hoạt động đoàn thể của cơ quan và đưa ra một số nhiệm vụ, giải pháp thực hiện để Chi bộ thống nhất chỉ đạo trong thời gian tới.

Kết luận buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Chi bộ đánh giá cao tinh thần chủ động ý kiến góp ý xây dựng của các đồng chí đảng viên. Đồng thời, yêu cầu các đồng chí đảng viên tích cực, chủ động tham mưu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, hoàn thành tốt kế hoạch đề ra.

Đồng chí Phạm Thị Phương, Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê kết luận buổi sinh hoạt.

                                                                        

Nguồn tin: Chi bộ Cục Thống kê

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây