Chi đoàn Cục Thống kê thăm, tặng quà gia đình thương bệnh binh nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024)

Thứ hai - 29/07/2024 06:22

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ , chiều ngày 26 tháng 7 năm 2024, Chi đoàn Cục Thống kê đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Hoàng Văn Tứ, thường trú tại tổ 5, phường Hòa Chung, thành phố Cao Bằng. Ông Hoàng Văn Tứ là thương binh hạng 2/4, bị thương khi tham gia bảo vệ biên giới phía Bắc năm 1983. Tại gia đình, Chi đoàn đã trân trọng trao quà và ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp cống hiến của ông trong cuộc đấu tranh bảo vệ đất nước, động viên gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

 Chi đoàn Cục Thống kê tặng quà cho gia đình thương bệnh binh tại phường Hòa Chung, thành phố Cao Bằng

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực và được thực hiện thường niên của Chi đoàn Cục Thống kê, nhằm tri ân và thể hiện lòng biết ơn đến những công lao đóng góp của các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh và người có công với cách mạng. Phát huy truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc ta, tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời khơi dậy lòng tự hào, cổ vũ động viên các đoàn viên trong Chi đoàn phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, đóng góp sức lực, trí tuệ vào công tác chuyên môn, thúc đầy sự phát triển của ngành Thống kê.

Nguồn tin: Chi đoàn Cục Thống kê

 Tags: thương binh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây