Cục Thống kê trồng cây hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6

Thứ hai - 06/06/2022 06:44
Với khẩu hiệu “Nhiều loại – Một hành tinh – Tương lai chúng ta”, Ngày Môi trường thế giới năm nay sẽ có rất nhiều ý nghĩa, nhằm mục tiêu kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bảo tồn sự đa dạng của cuộc sống trên hành tinh và cũng là cơ hội để huy động sức mạnh các cá nhân và tập thể trong việc ngăn chặn nguy cơ tuyệt chủng của các loại sinh vật, phục hổi sinh cảnh tự nhiên.
      Hưởng ứng ngày Môi trường thế giới năm 2022, chiều ngày 03/6/2022 Cục Thống kê Cao Bằng đã tổ chức cắt tỉa, vun xới và chăm sóc cho cây, chậu cảnh, bồn hoa và trồng thêm được hơn 30 cây xanh các loại quanh khuôn viên cơ quan. Tăng cường trồng thêm cây xanh có ý nghĩa thiết thực hạn chế được tình trạng ô nhiễm môi trường, hiệu ứng nhà kính, tạo cảnh quan bóng mát cho khuôn viên cơ quan.
      Ngoài ra, hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường cũng được lồng ghép trong các buổi họp toàn đơn vị với các nội dung về tác hại của rác thải nhựa, biến đổi khí hậu. Khuyến khích mỗi công chức và người lao động với những hành động thiết thực hàng ngày cắt giảm tối đa sử dụng các sản phẩm nhựa, hình thành thói quen sống xanh, thân thiện với môi trường. Hướng tới một môi trường làm việc Xanh - Sạch - Đẹp, giữ vững danh hiệu cơ quan văn hoá.

Một số hình ảnh trồng và chăm sóc cây xanh tại đơn vị:

 

 

Tác giả bài viết: Phòng Tổ chức-Hành chính

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây