Cục Thống kê tổ chức Hội thảo hệ thống chỉ tiêu thống kê cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã

Thứ hai - 18/04/2022 08:54
Sáng ngày 13/4/2022, Chi đoàn Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng đã long trọng  tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024 với sự tham dự của 18 đại biểu.
      Đến dự Đại hội có đồng chí Phạm Thị Phương - Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê Cao Bằng, đồng chí Phạm Cao Hoài - Uỷ viên BCH Công đoàn cơ sở Cục Thống kê; về phía Đoàn cấp trên có đồng chí Hứa Thị Dung - Phó Bí thư Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.
Toàn cảnh đại hội Chi đoàn Cục Thống kê nhiệm kỳ 2022-2024
     
      Chi đoàn Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng hiện có tổng số 18 đoàn viên đang sinh hoạt. Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn Cục Thống kê đã đạt được nhiều kết quả tích cực, tổ chức được nhiều hoạt động thiết thực và có ý nghĩa, phát huy được tinh thần đoàn kết, chủ động của mỗi đoàn viên trong công tác Đoàn và công tác chuyên môn, được Chi bộ Cục Thống kê tỉnh, Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh ghi nhận, đánh giá cao.
      Các đại biểu đã phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, góp sức vào thành công của Đại hội. Không khí thảo luận tại Đại hội sôi nổi, thẳng thắn tập trung vào những vấn đề trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong giai đoạn hiện nay. Đại hội đã thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được và những hạn chế, tồn tại của công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022; xác định phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024, biểu quyết nhất trí cao với những nội dung cơ bản của Dự thảo Báo cáo trình Đại hội. 
      Đại hội đã bầu ra 03 đồng chí có năng lực, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao vào Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022–2024. Đại hội cũng đã bầu ra đại biểu đi dự Đại hội Đoàn cấp trên. 
Đồng chí Phạm Thị Phương – Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê tặng hoa
chúc mừng Ban chấp hành Chi đoàn Cục Thống kê nhiệm kỳ 2022-2024
 
      Tại Đại hội, các đại biểu đã nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội, thể hiện ý chí quyết tâm đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng ngày càng vững mạnh, phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, tiên phong của đoàn viên chi đoàn.

Tác giả bài viết: Chi đoàn Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây