KIỂM TRA, GIÁM SÁT TỔNG ĐIỀU TRA KINH TẾ NĂM 2021

Thứ sáu - 16/04/2021 09:25
Ngày 15/4/2021, Đoàn kiểm tra, giám sát Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng thực hiện kiểm tra, giám sát về tình hình thực hiện Cuộc Tổng điều tra kinh tế năm 2021 tại một số đơn vị sự nghiệp và doanh nghiệp là đơn vị điều tra. 
       Đoàn kiểm tra, giám sát có đồng chí Phạm Thị Phương, Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng - Phó Trưởng ban Thường trực BCĐ Tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021 tỉnh Cao Bằng. Cùng tham gia đoàn kiểm tra, giám sát có các đồng chí là thành viên tổ Thường trực giúp việc Ban Chỉ đạo Tổng điều tra tỉnh Cao Bằng.
Đoàn kiểm tra, giám sát làm việc tại trường Trung cấp nghề tỉnh Cao Bằng
 
       Cuộc Tổng điều tra kinh tế năm 2021 đối với các phiếu đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, doanh nghiệp, hợp tác xã được thực hiện điều tra bằng phiếu điện tử (web - form), các đơn vị điều tra sẽ được cung cấp đường link đăng nhập, tài khoản, mật khẩu và được các điều tra viên của cuộc Tổng điều tra hướng dẫn đăng nhập và hỗ trợ thực hiện điền các thông tin theo nội dung phiếu điều tra.
       Tại các đơn vị điều tra đoàn kiểm tra đã được nghe các ý kiến đóng góp về những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong quá trình kê khai thông tin trên phiếu điện tử (web - from). Đoàn kiểm tra, giám sát đã trao đổi, cùng các đơn vị làm rõ và giải đáp những vấn đề mà đơn vị điều tra còn vướng mắc trong quá trình thực hiện kê khai. Đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng của Cuộc Tổng điều tra kinh tế năm 2021 trên địa bàn toàn tỉnh.
       Các đơn vị sự nghiệp, hiệp hội thời gian kết thúc điều tra kê khai thông tin vào ngày 30/4/2021; Đối với các phiếu doanh nghiệp thời gian kết thúc điều tra vào ngày 30/5/2021.
     Đoàn kiểm tra, giám sát làm việc với Doanh nghiệp tại huyện Hoà An
 
       Tính đến hết ngày 15/4/2021, toàn tỉnh đã có 229/1.630 doanh nghiệp đã và đang thực hiện kê khai phiếu đạt 14%; có 647/720 đơn vị sự nghiệp, hiệp hội đã và đang thực hiện kê khai (đạt 89,8%).

Tác giả bài viết: https://thongkecaobang.gso.gov.vn/Upload/Dinhkem/Files/Trung%20cap%20nghe.jpg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây