Huyện Hoà An tập huấn nghiệp vụ giai đoạn 2 Tổng điều tra kinh tế năm 2021

Thứ tư - 23/06/2021 05:15
  Ngày 22/6/2021, Ban chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021 huyện Hoà An tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ điều tra các cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể phi nông, lâm nghiệp, thủy sản, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trong giai đoạn 2 của Tổng điều tra kinh tế năm 2021.
       Tham dự Hội nghị có Ông Đoàn Hữu Duyệt, Phó cục trưởng, Cục Thống kê Cao Bằng, thành viên Ban chỉ đạo, tổ trưởng tổ thường trực giúp việc Ban chỉ đạo tỉnh; Ông Ma Văn Trường, Trưởng phòng Thống kê Kinh tế, thành viên tổ thường trực giúp việc Ban chỉ đạo tỉnh; có các đồng chí trong Ban chỉ đạo, tổ thường trực giúp việc Ban chỉ đạo huyện và các đồng chí là Điều tra viên của các xã, thị trấn.
       Toàn cảnh hội nghị tập huấn
 
 
        Hội nghị đã hướng dẫn, truyền đạt từng nội dung trong phiếu thu thập thông tin về cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể, cụ thể: đã hướng dẫn nhận diện cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể, hướng dẫn nghiệp vụ điều tra phiếu 2/CT-TB và phiếu 2/CT-M, hướng dẫn cài đặt phần mềm điều tra trên thiết bị di động... cho điều tra viên và giám sát viên là những người trực tiếp thu thập thông tin và kiểm tra giám sát tại địa bàn. Tổ chức thực hành phỏng vấn và ghi phiếu điện tử (CAPI) cho điều tra viên, giúp cho điều tra viên nắm được kết cấu phiếu CAPI để thực hiện điều tra tại thực địa được tốt hơn, đảm bảo chất lượng của cuộc Tổng điều tra.
                    Công chức Chi cục Thống kê huyện Hoà An hướng dẫn Điều tra viên thực hành phỏng vấn và ghi phiếu CAPI
 
        Các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực tham gia thảo luận và trao đổi ý kiến về nội dung phiếu điều tra và phần mềm CAPI. Mọi ý kiến đã được giải đáp và thống nhất theo nội dung phương án của Tổng điều tra.
        Bế mạc Hội nghị Bà Hoàng Thị Hạnh, Chi cục trưởng, Chi cục Thống kê huyện Hoà An, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính huyện đã quán triệt và chỉ đạo, động viên, khích lệ điều tra viên và giám sát viên thực hiện tốt giai đoạn 2 của cuộc Tổng điều tra kinh tế năm 2021 trên địa bàn huyện Hòa An.

Tác giả bài viết: Chi cục Thống kê huyện Hoà An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây