Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đảng viên năm 2021

Thứ hai - 20/12/2021 08:05

Ngày 20/12/2021, Chi bộ Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng tổ chức hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng, đảng viên năm 2021.

Năm 2021, cấp ủy, Chi bộ Cục Thống kê tỉnh Cao Bằng đã chủ động lãnh đạo, chỉ đạo việc học tập, quán triệt và triển khai các nghị quyết, chỉ thị của cấp trên về lãnh đạo nhiệm vụ năm 2021; tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, trách nhiệm của công chức, người lao động trong thực hiện nhiệm vụ, xây dựng cơ quan vững mạnh toàn diện, gắn với xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Nhiệm vụ chính trị của ngành là đảm bảo thông tin thống kê kinh tế-xã hội, phục vụ đắc lực cho chỉ đạo, quản lý điều hành của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương trong việc đánh giá, dự báo tình hình, hoạch định chính sách xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội, cung cấp và phổ biến thông tin thống kê theo luật định. Trong năm, đã tham mưu cho UBND tỉnh thực hiện tốt cuộc Tổng Điều tra tế năm 2021; tổ chức họp báo công bố số liệu kinh tế - xã hội; biên soạn, in ấn và phát hành các ấn phẩm như Niên giám thống kê năm 2020, tờ gấp số liệu thống kê chủ yếu 6 tháng năm 2020….

  

Toàn cảnh Hội nghị

 

Hội nghị đã đánh giá, nhận xét, đóng góp ý kiến, nêu bật những mặt mạnh, hạn chế khuyết điểm của từng đảng viên trên cương vị chức trách nhiệm vụ được giao. Qua đó, các đảng viên trong chi bộ đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến góp ý, đặc biệt là hạn chế, khuyết điểm để có biện pháp khắc phục trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Chi bộ Cục Thống kê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây